Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Giúp vui Diễn Đàn Kỹ Thuật

Moderator: nuoclanh

Post Reply
User avatar
unclevinh
Posts: 378
Joined: 01 Mar 05, Tue, 11:06 pm
Location: TVinh CN17, Gilbert, AZ
Contact:

Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by unclevinh »

Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió
(Thái-Vinh)

Tình Ca Gió
Thơ: Hạ-Yến
Nhạc: Đỗ Trọng-Thi
Tiếng hát: Mộng-Lan




Lần đầu tiên gặp đôi bạn nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi và Ngọc-Phương, khi nghe anh nói:

- Ở San Jose nhiều người biết Thi lắm...

Tôi vội chận ngang:

- Thế đã có ai tổ chức giới thiệu nhạc của anh chưa?

Anh cười hiền lành:

- Nhạc của Thi chỉ mới được ca đoàn hát trong thánh lễ thôi!

Nghe các anh chị hát mấy bài tình ca của Đỗ Trọng-Thi quá tuyệt, mà chưa được ai ở bên đó giới thiệu cho cộng đồng biết để yêu thích, tôi thấy tức San Jose đã ém tài nhạc sĩ, bèn cầu cứu cô chủ bút nguyệt san Bút Tre:

"Mộng-Tuyền thân mến,
Gia đình nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi mất nhà, mất việc, mất tinh thần...Phương phải làm việc rất vất vả. Chúng tôi họp nhau mỗi cuối tuần ca hát và chơi thể thao cổ võ tinh thần để Phương và Thi vui vẻ ở lại Gilbert. Thi là một nhạc sĩ có tài; nhưng chưa gặp Mạnh Thường Quân. Chúng tôi muốn tổ chức một buổi nhạc, hát những bài do Thi sáng tác. Nhờ Bút Tre đỡ đầu, được không? Nếu được hát trong ngày Mother's Day tháng 5 nầy thì đẹp lắm..."

Ít hôm sau, nghe chúng tôi loan báo thư trả lời của cô chủ báo Bút Tre:

"Việc tổ chức đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi, Bút Tre rất hoan nghênh. Hát cho ngày Mother's Day thật là ý nghĩa. Mình có thể làm vào đêm thứ Bảy; đề nghị mình làm ở nhà hàng Boca7 (người quen, có discount! - và không khí cũng rộn ràng, có nét VN). Nếu thấy được, mình nên làm ngay một tờ quảng cáo để đăng kịp trong Bút Tre số ra tuần tới?"

các anh chị họp vui ca hát mỗi tối thứ Sáu tại nhà Thi nghe vừa mừng vừa sợ. Mừng là mừng cho Thi từ nay đã có Mạnh Thường-Quân; còn sợ là phải đứng hát trước thực khách!
Vừa ăn vừa nghe nhạc phát ra êm dịu từ radio hay đĩa nhạc thì càng làm tăng khung cảnh trữ tình và tăng khẩu vị; nhưng vừa ăn mà vừa nghe ca sĩ hát quả là một điều không đẹp đối với nghệ thuật âm nhạc, vì ăn luôn luôn đi đôi với nói; mà đã nói thì phải cố nói cho to mới đã mồm!

Nhưng rồi hai ngày Mother's Day và Father's Day của tháng 5 và tháng 6 bận rộn cũng qua nhanh. Đợi lũ trẻ trở lại trường học chắc không còn cơ hội ca hát, chúng tôi rủ nhau đi quán Boca7 ăn thử hai lần. Được Quán chủ, Dr. Ki Ngo, và Bút Tre nhiệt tình giúp đỡ, tối thứ Sáu 31 tháng 7 tại nhà hàng Boca7 nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi với "Tình Ca Gió" đã ra mắt trước 100 khán giả.
Khách xa nhất có lẽ là thân mẫu và anh chị em của nhạc sĩ Đỗ Trọng-thi đến từ San Jose; anh Hoàng điều khiển nhạc thu âm, anh Khoa quay phim, và Lệ-Nga chụp hình.
Khách quen, chúng tôi thấy có các anh Võ Bị Quốc Gia Việt Nam, Kỹ Sư Công Nghệ, các chị đánh Tennis, vài chị trong Hội Cao Niên Á Mỹ Arizona. Lượn một vòng trong quán, chúng tôi lại làm quen thêm nhiều anh chị khác; nhưng có một người vừa ngó qua là tôi đã vui mừng, Thanh-Mai, Giám đốc Đài phát thanh "Tiếng Nước Tôi" Arizona; tôi sẽ cố nhờ chị đảm trách mục phỏng vấn nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi.

Được yêu cầu bởi các anh chị em trong ban hát vì bát đĩa hôm ấy khua động còn vang to hơn tiếng đàn hát, và để các bạn thân mến của chúng tôi vắng mặt trong đêm ấy có thể hình dung được bạn mình hát nhạc Đỗ Trọng-Thi với "Tình Ca Gió", tôi xin ghi lại lời giới thiệu mở đầu:

Kính thưa các bậc trưởng thượng
Bằng hữu và các nhi đồng thân mến,

Trước khi đưa quý vị đi vào chương trình đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với "Tình Ca Gió", chúng tôi xin kể một câu chuyện nghe lóm được giữa hai người bạn nhạc sĩ:

- Buồn quá anh ạ! Nhạc của tôi quá hay mà vẫn chưa có người biết thưởng thức!
- Tiếc nhỉ! Nhạc của tôi bình thường thôi mà hàng xóm ai nghe cũng thấy thích...
- Tôi không tin!
- Anh cứ coi các khung cửa kiếng quanh nhà tôi thì đủ biết. Hàng xóm phải ném đá để nghe cho rõ!


Nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi, một kiếm sĩ tài hoa đang đến hồi công lực sung mãn nhất đã rời bỏ giang hồ, từ Trung Nguyên quay vào Sa Mạc quy ẩn đã 3 năm qua. Do tình cờ bị lộ diện, ông đành tái xuất giang hồ mở lớp đào tạo môn đồ chỉ mới 3 tháng nay. Ngôi nhà nơi ông đang cư ngụ có nhiều cửa sổ khép kín; nhưng vẫn còn nguyên vẹn! Thành ra muốn biết tài của ông, không thể nhìn bề ngoài phán đoán, mà phải thưởng thức tận mắt các tuyệt chiêu của ông. Âm nhạc của ông giống như kiếm pháp. Kiếm dấu trong đàn, đàn dấu trong nhạc, một thứ tàng kiếm vô hình kiểu như sắc đẹp thầm lặng giết người của một giai nhân.
Thuở ban đầu, chúng tôi chỉ quen biết và ngưỡng mộ tài nghệ của nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi qua những lần tập hát nhạc của ông soạn riêng ca ngợi Thượng Đế, nhưng dần dà chuyển sang tập luyện các ca khúc trữ tình lãng mạn của ông.
Đây là một tập nhạc phổ ghi lại 14 bí kíp về nhạc tình của nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi. Mỗi tác phẩm của ông đều là một tuyệt chiêu, bay bướm, đẹp từng nốt từng lời, rất mới lạ, thăng, giáng, đảo phách biến hoá kỳ diệu bất ngờ nên khó tập đạt đến trình độ hoả hầu; nếu luyện mò, dễ bị tẩu hoả nhập ma. Các nghệ sĩ trình bày nhạc của Đỗ Trọng-Thi đêm nay, như Xuân-Hải, Phú-Vinh, Thanh-Trần, Thái-Anh, Thu-Trang, Mộng-Lan, và Mộng-Tuyền đều là những cao thủ âm nhạc từng có hàng chục năm công lực trong ca đoàn, hay trong dàn nhạc từng tung hoành trong sa mạc.
Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với "Tình Ca Gió" được thực hiện do lòng sốt sắng của các anh chị em cư ngụ quanh vùng Gilbert gặp nhau mỗi tối Thứ Sáu nấu ăn chung; rồi nhóm hát kéo xuống lầu, nhóm không hát ở trên lầu tập múa. Rất tiếc có nhiều anh chị đã không theo được đến phút chót vì xe hư, hay bận việc gia đình.
Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với "Tình Ca Gió" được ưu ái đặt dưới sự bảo trợ của Bác sĩ Ki Ngô, Nguyệt San Bút Tre, và Quán Boca7.
Kính chúc quý vị thật thoải mái, vui tươi, và vừa ý với đêm nhạc chủ đề "Tình Ca Gió" của nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi.


Tiếp theo, ca sĩ Thu-Trang trong tà áo trắng thơ mộng của nữ sinh Trưng-Vương giới thiệu
Bí kíp số một: "Ngọn Gió Xuân"
"Túi xách đầy hoa chờ em qua
Tiếng gió tình yêu thật bất ngờ..."
Ngọn Gió Xuân là một khúc nhạc vui tươi diễn tả mối tình đầu mới chớm nở đẹp dịu dàng thật dễ thương.
Bài hát mở đầu chương trình được chính tác giả nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi và ca sĩ Thái-Anh song ca gửi tặng các bạn như một món quà kỷ niệm tuổi thanh xuân. Bài hát còn được xem như một cơn gió mát thổi qua sa mạc xua đi nóng bức đã mấy tuần nay.

Rồi Mộng-Tuyền giới thiệu
Bí kíp số hai: Tình Ca Gió
"Tình Ca Gió" là một bài thơ tình phảng phất hương thiền. Lòng ôm nặng một khối tình si mãi miết đi tìm hình bóng người yêu mù mịt trên dòng sông sinh mệnh!
Kết cục, theo luật vô thường, khi niềm đau khổ lên tới tột đỉnh sẽ tự chuyển biến, hoá thành điều vui mừng khoái lạc. Khối tình si kia bỗng hoá thành cơn gió vô hình bay theo hương hoa mãi mãi đi tìm hình bóng người yêu muôn thuở.
Lời thơ diễm tuyệt, hoà theo tiếng nhạc réo rắt từ u buồn sang mừng vui rộn ràng diễn tả nội tâm biến đổi một cách tài tình, càng làm bài thơ thêm phần trác tuyệt!
"Tình Ca Gió" của thi sĩ Hạ-Yến được chọn làm nhạc chủ đề qua tiếng hát Mộng-Lan.

Và tôi tập làm MC
Bí kíp số 3: Tình ngỡ Như Mây
Nhạc sĩ là kẻ đa tình, nhưng rất nhút nhát trong âm nhạc. Bao nhiêu bài hát là bấy nhiêu cuộc tình, tất cả đều như áng mây đẹp bay lang thang, rồi tan biến mất!
Mộng-Tuyền, chủ bút nguyệt san Bút Tre, kiêm ca sĩ trong ban nhạc Tình Xanh, người có tài hoạt động trong nhiều lãnh vực phổ biến văn hoá không riêng ở địa phương mà còn ở khắp nơi. Nếu không có Mộng-Tuyền đỡ đầu, chưa có đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi hôm nay.
Mộng-Tuyền với "Tình Ngỡ Như Mây" phổ từ một bài thơ tình đẹp như ngàn sao soi bóng đêm, rồi cũng tàn phai của thi sĩ Anh-Thi.

Bí kíp số 4: Tôi Mãi Trông Theo
Tình yêu lên đến giai đoạn tột đỉnh là sự chia ly. Chưa chia ly là chưa nếm mùi vị đau khổ của thất tình! Chia ly là một cái cớ để nhớ nhau, hay chia ly là vĩnh viễn không bao giờ còn thấy nhau?
"Tôi mãi Trông Theo" là một thiên tình ca sầu thảm. Ai đã từng kinh qua một lần đau khổ trong đời đều cảm nhận được nỗi đau trong từng câu hát:
"Hãy nói yêu tôi một lần
Dẫu có chua cay trăm phần..."
Xuân-Hải với nhạc tình buồn "Tôi Mãi Trông Theo"

Bí kíp số 5: Giọt Nắng Mùa Đông
Ngoài giọng hát hay, ca sĩ Thái-Anh có biệt tài hát các bè nhạc rất khó trong bất kỳ một bản hợp ca. Bài nào vừa ngó qua là cô đã thuộc lòng hát ngay, làm ai cũng cảm thấy tức thầm cho trí nhớ rất kém của mình!
"Tưởng đã yêu một kiếp
Mà đã xa thật xa..."
Khi xa nhau, cuộc tình chỉ còn là một mùa Đông thiếu nắng thoi thóp chết:
Bên em Thu vẫn xanh
Bên em Xuân mãi tươi
...........................
Cho tôi thêm tháng năm
Yêu em quên lá rơi
Xuân qua một lần
Đông theo một đời...
Lời thơ tha thiết của thi sĩ An-Thư phổ trong tiếng đàn buồn não nuột. Giọng ca u hoài Thái-Anh níu kéo kỷ niệm trở về qua nhạc phẩm "Giọt Nắng Mùa Đông".

Tiết mục đặc biệt: Thanh-Mai phỏng vấn nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi

Đây là buổi giới thiệu một nhạc sĩ có tác phẩm âm nhạc ở sa mạc trong vòng 3 năm qua chưa từng thấy. Xin có lời ngưỡng mộ và chúc mừng nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi. Ở hải ngoại, nhạc hay đẹp từ nốt đến lời rất hiếm hoi, mà ngay cả ở trong nước chưa chắc đã còn!

Câu hỏi thứ nhất: Thưa anh, hình như có điều bất thường trong buổi ra mắt đầu tiên các ca khúc sáng tác của anh: Không có CD nhạc để khán giả giữ làm kỷ niệm?

Trả lời: Quả là bất thường vì lý do tài chánh...

Câu hỏi thứ hai: Đêm nay có ca sĩ hát do anh đệm đàn; nhưng cũng có ca sĩ hát với nhạc đã thâu sẵn. Xin anh cho biết lý do?

Trả lời: Có bài cần nhiều nhạc cụ khác nhau nghe mới hay; nhưng cũng có bài chỉ cần tiếng đàn piano là đủ.

3- Ở đời có ba mối tình lớn: Tình yêu con người với Thượng Đế, tình yêu giữa đôi trai gái, và tình yêu quê hương. Hai mối tình đầu của anh, đã được hát trong các buổi lễ và đang được hát trong đêm nay; nhưng còn mối tình yêu quê hương?

Trả lời: Câu hỏi nầy khó đó nghen...Thi nghĩ trong nhạc tình của Thi cũng có bóng dáng quê hương; nhưng công nhận là chưa đủ!

4- Theo anh, làm thế nào để đem nhạc Việt đến gần gụi với cộng đồng và giới trẻ Việt Nam?

Trả lời: Nhờ phương tiện của đài phát thanh, các hội đoàn, lớp học tiếng Việt, và những dịp sinh hoạt cộng đồng phổ biến...

5- Câu hỏi chót: Tình yêu trong các bản nhạc tình lãng mạn của Đỗ Trọng-Thi đều bị thất bại liên miên, tại sao thế anh?

Trả lời: Toàn là thất bại của người khác, chứ không phải của Thi đâu!

Thanh-Mai rất duyên dáng phỏng vấn không làm nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi bị bí thật khéo léo. Phần phỏng vấn ấy được Thanh-Mai thâu và phát thanh lại ngày hôm sau trên đài Tiếng Nước Tôi.

Bí kíp số 6: Chốn Nước Non
"Chốn Nước Non" là một tình thơ tuyệt tác khác của thi sĩ Hạ-Yến cũng như bài thơ "Tình Ca Gió"; nhưng mối tình mơ ảo trong "Chốn Nước Non" không được cất tung đôi cánh bay tìm hình bóng người yêu:

"Giận chăng em chẳng thành mây
Đi tìm dấu vết đường bay vô thường..."

Mà là một nỗi ước ao:

"Ước gì em hoá tiên
Ước gì em hoá chim
Theo anh khắp mọi miền
Để rồi giữa chốn nước non
Lồng son để sổ hai con chim trời..."

"Chốn Nước Non" là mối tình thầm kín mãnh liệt của một nữ nhân, không thua kém nam nhân si tình trong "Tình Ca Gió".
Ca sĩ Thái-Anh diễn tả nhạc phổ thơ "Chốn Nước Non" mang âm hưởng dân ca.

Bí kíp số 7: Tình Nhỏ
Ca sĩ Thu-Trang ham vui đến với nhóm hát, cốt để học múa với sư phụ Ngọc-Phương; nhưng nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi đã khám phá ngay ra tài năng của cô ca sĩ khả ái có giọng ca rất tươi mát dịu dàng. Thu-Trang sẽ diễn tả tuyệt dịu nỗi buồn nhẹ bâng khuâng trong nhạc phẩm "Tình Nhỏ" phổ thơ của thi sĩ Đỗ Trung-Quân.
Bài thơ đăng báo treo giải thưởng phổ nhạc. Lúc nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi nhận được bài thơ thì cuộc thi đã chấm dứt, nhưng cảm hứng nhạc vẫn không ngừng tuôn tràn theo ý thơ.

Bí kíp số 8: Tình Ta Còn Mãi
"Tình Ta Còn Mãi" là một bản đàn buồn thiết tha mơ ước "Thiên đàng có đôi" giờ chỉ còn là hư không:
"Đời tôi đó, một thời rong chơi
Đời tôi đó cuộc đời đơn côi..."
"Tình Ta Còn Mãi" với tiếng hát điêu luyện, hùng tráng và vô cùng truyền cảm của ca đoàn trưởng Phú-Vinh.

Bí kíp số 9: Tango Love
Để thay đổi không khí, một điệu nhạc hấp dẫn lôi cuốn dồn dập với tiếng hát Mộng-Tuyền qua bản "Tango Love", nhạc của Đỗ Trọng-Thi, lời Anh của ca sĩ Thu-Trang.

Bí kíp số 10: Với Nhau Mùa Xuân
Kết thúc phần văn nghệ hát cho đêm nhạc chủ đề "Tình Ca Gió" toàn ban hợp ca một nhạc phẩm tràn đầy sức sống vui tươi. "Với Nhau Mùa Xuân" sáng tác đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi.

Chương trình đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với "Tình Ca Gió" ngắn gọn, chấm dứt trong vòng 1 giờ 15 phút, đã trả lại không khí phòng trà với nhạc khiêu vũ cho Ban nhạc Tình Xanh và những màn biểu diễn vô cùng lả lướt đẹp mê ly của sư phụ Ngọc-Phương với anh Khoa, và một đồ đệ học nhạc với nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi.

Bắt chước Thanh-Mai, tôi chọn một khán giả, phỏng vấn:

- Chào anh Mỹ! Xin anh cho biết cảm nghĩ khi nghe nhạc Đỗ Trọng-Thi?

- Thưa anh, chúng tôi được may mắn ngồi gần ca nhạc sĩ nhất, nên mặc dầu âm thanh không được hoàn chỉnh, nhạc của Đỗ Trọng-Thi có nét hay độc đáo riêng, và chúng tôi được nghe tiếng hát thật của các ca sĩ trước khi tiếng hát phát qua micro. Vài giọng hát thật hay đã diễn tả được ý bài hát. Tôi cho đêm nhạc thành công!

Image

Nhạc sĩ: Đỗ Trọng-Thi & Ngọc-Phương
Image

MC: Thái-Vinh
Image

Đỗ Trọng-Thi & Thái-Anh
Image

Mộng-Lan
Image

Mộng-Tuyền
Image

Xuân-Hải
Image

Thái-Anh
Image

Thanh-Mai phỏng vấn nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi
Image

Thái-Anh
Image

Thu-Trang
Image

Phú-Vinh
Image

Mộng-Tuyền
Image

Họp ca: Mộng-Lan, Thanh-Tran, Xuân-Hải, Đỗ Trọng-Thi, Thái-Anh, Ngọc-Phương & Thu-Trang
Image

Nhạc sĩ: Đỗ Trọng-Thi
Image
Last edited by unclevinh on 02 Sep 09, Wed, 3:21 pm, edited 2 times in total.
uncleVinh
nguyen viet trung
Posts: 48
Joined: 05 Aug 05, Fri, 6:01 pm
Location: CN18, TX, USA

Re: Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by nguyen viet trung »

Nhạc hay.
Đáng tiếc là tiếng nhạc quá lớn át mất tiếng ca sĩ
Viet_Trung CN18
User avatar
unclevinh
Posts: 378
Joined: 01 Mar 05, Tue, 11:06 pm
Location: TVinh CN17, Gilbert, AZ
Contact:

Re: Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by unclevinh »

Quách Đại Hiệp,

Tại hạ đã điều chỉnh tiếng hát. Mời Đại Hiệp nghe lại.
uncleVinh
User avatar
phuonghoang
Posts: 248
Joined: 16 Sep 06, Sat, 12:25 pm
Location: Dallas, TX

Re: Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by phuonghoang »

ImageImageImage

Nhạc và giọng hát hay lắm Nhậm Giáo chủ!!!
phuonghoang
User avatar
unclevinh
Posts: 378
Joined: 01 Mar 05, Tue, 11:06 pm
Location: TVinh CN17, Gilbert, AZ
Contact:

Re: Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by unclevinh »

phuonghoang wrote:ImageImageImage

Nhạc và giọng hát hay lắm Nhậm Giáo chủ!!!
Phượng-Hoàng,

Tại hạ có đưa thêm vài bài hát dưới dạng Audio của nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi lên YOUTUBE.

Mời Phượng-Hoàng vào trang nầy thưởng thức tiếp:

http://www.youtube.com/results?search_q ... type=&aq=f

Nhân hôm nọ tiếp đón Đại hiệp Nước Lạnh ghé qua sa mạc, tại hạ đề nghị với sư huynh Thiết Thạch mời Phượng-Hoàng sang thăm một lần cho thoả niềm ao ước; nhưng té ra lão sư huynh của tại hạ cũng không quen biết gì Phượng-Hoàng mấy, nên không dám ngỏ lời.

Tại hạ thay mặt các sư huynh và sư tỷ, mời Phượng-Hoàng vân du qua Phượng-Hoàng Thành (Phoenix, AZ) một lần. Mọi việc ăn, ngủ, thăm viếng cảnh đẹp đều do tại hạ chiều đãi và chăm sóc.
uncleVinh
User avatar
phuonghoang
Posts: 248
Joined: 16 Sep 06, Sat, 12:25 pm
Location: Dallas, TX

Re: Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by phuonghoang »

Cám ơn Nhậm Giáo chủ đã cho link thêm các nhạc phẩm của nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi ở YouTube. Các hình đăng ở bài trên rõ và đẹp lắm.

Rất cảm động được Nhậm huynh mời sang Phoenix, AZ, có lẽ đã là quê hương của Phượng Hoàng trong một kiếp... chim nào đó. Thế nhưng Nhậm huynh chăm sóc chiều đãi... rồi lại dẫn PH đi chơi viếng cảnh thì e có điều bất tiện chăng? Các sư huynh sư tỷ sẽ cau mày (?) và nhất là đại huynh Thiết Thạch ắt sẽ rầy rà. Không chừng Nhậm huynh sẽ bị khai trừ ra khỏi bang hội KSCN à nha.
:shock:

PH đã nói chuyện trên D/Đ với đại huynh Thiết Thạch về việc đi Grand Canyon từ hai năm trước lận, nhưng đến nay vẫn chưa thu xếp đi được. Bao giờ có dịp qua Phoenix thì PH sẽ báo tin trước để có thể gặp được các huynh tỷ ở bên ấy.
phuonghoang
User avatar
uncle_vinh
Site Admin
Posts: 1861
Joined: 26 Feb 05, Sat, 2:56 pm
Location: CN13, AZ, USA
Contact:

Re: Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by uncle_vinh »

phuonghoang wrote:Cám ơn Nhậm Giáo chủ đã cho link thêm các nhạc phẩm của nhạc sĩ Đỗ Trọng-Thi ở YouTube. Các hình đăng ở bài trên rõ và đẹp lắm.

Rất cảm động được Nhậm huynh mời sang Phoenix, AZ, có lẽ đã là quê hương của Phượng Hoàng trong một kiếp... chim nào đó. Thế nhưng Nhậm huynh chăm sóc chiều đãi... rồi lại dẫn PH đi chơi viếng cảnh thì e có điều bất tiện chăng? Các sư huynh sư tỷ sẽ cau mày (?) và nhất là đại huynh Thiết Thạch ắt sẽ rầy rà. Không chừng Nhậm huynh sẽ bị khai trừ ra khỏi bang hội KSCN à nha.
:shock:

...
TVinh đã có lời mời thì tại sao PH không nhận ngay để làm vui lòng TVinh?
TVinh đưa PH đi chơi thì cũng giống như anh em CN khác thôi, anh em cám ơn TVinh lắm lắm!

Qua ngay đi trước khi TVinh đổi ý, nghe PH!

À, TVinh email cho xin mấy tấm hình chụp với anh Mỹ và anh "nuoc lanh" đi! Sao chưa thấy viết giúp bài chào đón các anh chị hôm đó vậy? Chưa có bài mà đã mời người khác, thì ai mà nhận lời!
dacung
User avatar
unclevinh
Posts: 378
Joined: 01 Mar 05, Tue, 11:06 pm
Location: TVinh CN17, Gilbert, AZ
Contact:

Mùa thu Arizona

Post by unclevinh »

Phượng-Hoàng nhã giám,

Chúng tôi dự định lái xe đi ngắm mùa thu Arizona từ Prescott, qua Jerome, xuyên Sedona, và lên đỉnh Snow Bowl cao trên 11500 feet ở Flagstaff vào hai ngày 10 và 11 tháng 10 năm nay.

Mời Phượng-Hoàng tham gia.
uncleVinh
User avatar
phuonghoang
Posts: 248
Joined: 16 Sep 06, Sat, 12:25 pm
Location: Dallas, TX

Re: Đêm nhạc Đỗ Trọng-Thi với Tình Ca Gió

Post by phuonghoang »

Đa tạ Nhậm huynh đã có nhã ý mời đi ngắm mùa Thu Arizona. Rất tiếc PH không thể đi được năm nay, xin hẹn một dịp khác vậy. Nếu đi xin các huynh tỷ nhớ chụp ảnh đem về đăng trên D/Đ cho mọi người được biết mùa Thu AZ.

Bao giờ Texans gặp Arizonians thì sẽ có ít nhất là một người thù-tiếp Nhậm huynh mấy games/sets tennis. Con trai PH đang ở trong đội tennis của trường, tuần nào đi đấu về cũng khoe: “Con vẫn số 1!” :confuse: Bà chị PH đang gọi tới để bà ấy dợt thử và coi giò coi cẳng xem sao?Image

Cháu trai của PH (trước ở AZ) đã là tennis Super Champ. và chơi trong đội tennis của Air Force Academy đó. Hiện nay đang ở Nhật, nếu còn ở AZ thì sẽ giới thiệu, may ra có thể thọ giáo thêm vài tuyệt chiêu của Nhậm Giáo Chủ.
phuonghoang
Post Reply