Tái sinh

Làm đẹp Diễn Đàn Kỹ Thuật

Moderator: HungNguyen

Post Reply
User avatar
unclevinh
Posts: 378
Joined: 01 Mar 05, Tue, 11:06 pm
Location: TVinh CN17, Gilbert, AZ
Contact:

Tái sinh

Post by unclevinh »

Tái sinh
(Thái-Vinh phóng tác truyện ngoại quốc)

Đêm nay giống như mọi lần nhậu say xỉn tới khuya mới mò về nhà, hắn len lén chui vào giường nằm cạnh vợ đang ngủ. Khi thức giấc, thấy một người đàn ông cao lớn mặc áo choàng vàng chiếu đôi mắt sáng loà đứng nhìn chằm chặp, hắn giật mình hỏi:

- Ngươi là ai? Làm gì trong phòng ngủ của ta?

Người đó chậm rải nói nhỏ nhẹ:

- Đây không phải là phòng ngủ của ngươi. Ta là Thánh Phê Rô...

Hắn hết hồn ấp úng:

- Té ra tôi đã chết rồi sao? Tôi không thể vội vàng ra đi khi chưa nói lời từ biệt với gia đình! Xin ngài làm ơn cho tôi trở về dương thế dù chỉ được sống thêm một vài ngày ngắn ngủi!

Thánh Phê Rô ái ngại thở dài:

- Ngươi có thể trở về cõi sống, nhưng bắt buộc phải tái sinh làm con chó cái hay con gà mái.

Đầu óc hắn choáng váng quay cuồng suýt ngất đi, nhưng nghĩ lại không còn đường nào khác; hắn nhớ tới nhà hàng xóm có một đàn gà, thôi thà chọn tái sinh làm con gà mái nhập bọn mỗi ngày chun rào qua nhà cũ được nhìn thấy mặt vợ cũng còn hơn không; hắn buồn bã gật đầu.

Lập tức hắn rùng mình biến đổi một cách ghê gớm, lông lá mọc tùm lum, lẩm đẩm đi theo đàn gà bới đất tìm thức ăn. Ngó qua nhà cũ, thấy vợ ra vườn tưới nước mấy chậu bông, hắn gào lên, nhưng trong cổ họng nhỏ xíu chỉ phát ra mấy tiếng kêu tục tục; hắn ứa nước mắt buồn bã. Bỗng nhiên hắn cảm thấy một áp lực rất mạnh mẽ đột ngột đè mạnh trên lưng, và đầu tóc bị cái gì túm chặt dí xuống cưỡng chống lại không nổi, rồi một cảm giác kỳ lạ đê mê chạy rần rần vào người. Nhưng chỉ trong một tích tắc, cái áp lực ấy biến mất, hắn chưa kịp suy nghĩ sự cố gì đã xảy ra thì có tiếng khàn khàn bên tai:

- Vì em mới nhập bọn nên ta sẽ đặc biệt ưu ái em hơn các em khác. Em thấy thế nào?

Hắn bẽn lẽn nhỏ nhẹ:

- Dạ...em thấy trong người nhộn nhạo rất kỳ lạ, hình như có cái gì ở trong đó chỉ chực muốn nổ banh xác em ra...

- Thế em chưa từng đẻ trứng à?

- Dạ chưa bao giờ.

- Em đừng lo ngại! Hãy bình tĩnh vận nội lực từ từ đẩy nó ra ngoài như làm công việc vệ sinh quen thuộc hàng ngày.

Hắn nghe lời nhắm mắt lại gồng mình chịu đựng sau vài cơn quặn đau bụng thì một luồng chuyển động gấp rút trong người ào ạc tuôn tràn; rồi đột ngột một tiếng bạch khô khan thoát ra rớt lăn tròn xuống chân. Hắn gào lên mấy tiếng kêu cục tác tràn ngập niềm sung sướng đầu tiên trong cuộc đời làm mẹ.

Khi hắn đẻ tiếp quả trứng thứ hai thì niềm vui ấy càng thêm vĩ đại. Hắn thầm nghĩ không gì đẹp đẽ hơn được tái sinh làm một con gà mái!

Niềm vui tiếp tục dâng trào khi hắn sắp sửa đẻ quả trứng thứ ba thì bị một cú sốc đánh vào đầu đau điếng, rồi có tiếng quát quen thuộc:

- Đồ quỷ say sưa khốn kiếp ỉa đầy ra giường còn chưa dậy à?
uncleVinh
Post Reply