Đoàn Cảnh-Đức (CN13) và Mỹ-Khánh

Ngày xưa Công Nghệ, Ngày Nay vẫn còn ...

Moderator: maixuanthanh

Post Reply
User avatar
unclevinh
Posts: 378
Joined: 01 Mar 05, Tue, 11:06 pm
Location: TVinh CN17, Gilbert, AZ
Contact:

Đoàn Cảnh-Đức (CN13) và Mỹ-Khánh

Post by unclevinh »

Đoàn Cảnh-Đức (CN13) và Mỹ-Khánh

Đêm qua sa mạc chuyển mưa; sáng ra sân, thấy nước đọng từng vũng, buồn bã xách vợt về nhà; chợt nhớ hôm nào mình đã lỡ nổ cái câu nầy "Mỗi lần các anh các chị ở xa đến thăm chúng em như sa mạc được trận mưa rào" thì quả nhiên sa mạc hôm nay lại có anh chị Đoàn Cảnh-Đức đến thăm.

Theo một tục lệ tốt đẹp đã có từ lâu của nhóm KSCN ở Arizona là mọi việc ăn uống chiều đãi và thăm viếng cảnh đẹp đều được miễn phí cho các bạn học cùng trường KSCN đến thăm sa mạc lần đầu! Nhưng sa mạc Arizona không lạ lùng gì đối với cặp Đoàn Cảnh-Đức và Mỹ-Khánh. Cả hai như đôi chim trốn tuyết, đang tìm cách xa xứ lạnh Rochester (New York) bay về miền nắng ấm. Đâu sẽ là nơi cho đôi chim ngừng cánh xây tổ ấm? Tiểu bang California chăng? Chưa chắc đúng đâu nghen! Nếu có một nơi nào đó ở nước Mỹ đáng sống hơn ở tiểu bang California thì nơi đó phải là sa mạc Arizona.

Nhóm KSCN ở Arizona đang ra sức thuyết phục anh Đức và chị Mỹ-Khánh:
Sống ở sa mạc không khác gì cây cối chỉ cần nước, rất ít tốn kém. Đàn bà ở đây quanh năm không bị bệnh tật; còn đàn ông tha hồ luyện tập kéo máy chơi thể thao, đánh tennis, leo núi...sống lâu trăm tuổi.

Sau bữa ăn trưa chiều đãi anh Đức và chị Mỹ-Khánh ở nhà hàng Phú-Thành, như thường lệ chủ khách kéo về nhà anh Lê Ngọc-Thanh (CN4) tâm tình hay tranh tài đá banh bàn; rồi anh Đức (từng là một cựu sinh viên du học ở Nhật Bản) cho coi đĩa phim rất hay "When the Last Sword Is Drawn" là một bi hùng ca về cuộc đời của samurai Kanichiro Yoshimura ở xứ Phù Tang vào cuối thời kỳ nhiễu nhương bởi các shogun.

Anh Đức và chị Mỹ-Khánh sợ trời tối lạc đường, phải chia tay sớm, nên không được nghe anh Thanh (CN4) hào hứng nói: "Nếu anh Đức chịu dọn vào sa mạc, thì nhóm KSCN của bọn mình ở Arrizona sang năm có thể đứng ra tổ chức được Đại Hội KSCN."

Hình ảnh họp bạn lần nầy vắng mặt anh chị Lê Văn-Yến (CN13).

Ngũ Thái Nương: Mai Lan Hồng Hoa Khanh
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
uncleVinh
Post Reply