Chúc Tết 2006

Post Reply
User avatar
admindd
Site Admin
Posts: 469
Joined: 24 Feb 05, Thu, 7:19 am
Location: USA
Contact:

Chúc Tết 2006

Post by admindd »

ImageImage

Mừng Xuân Bính Tuất, WS và DD chân thành cầu chúc quý Thầy Cô, Thân Hữu, anh chị em Kỹ Sư Công Nghệ, và tất cả anh chị em thành viên một năm mới vui, khoẻ, an khang, và thịnh vượng.

Chúng tôi thành thật cám ơn tất cả quý vị đã tích cực tham gia đóng góp tài chánh, công sức, và thời giờ quý báu để xây dựng WS và DD đang có. Chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, chúng ta cùng nhau đã làm được biết bao nhiêu điều hửu ích cho tinh thần lẫn vật chất.

Hiện nay Đặc San Kỹ Niệm 50 Năm Thành Lập Trường đang được thực hiện gấp rút cho kịp ra mắt trong kỳ Đại Hội KSCN sắp tới tại San Jose, California. Do sự đóng góp nồng nhiệt của anh chị em, 2 công tác nầy đang tiến triển rất khả quan.

Do đâu mà chúng ta có thể "nối lại được vòng tay" một cách nhanh chóng như thế nầy, nếu không phải là "Tinh Thần Công Nghệ"? Qua 30 năm bể dâu với lòng người đổi thay, tâm tính đa nghi, thế mà tại sao chúng ta có thể cho và gởi tiền đến cho những người mà mình chưa bao giờ biết đến một cách dể dàng như vậy? Không phải vì 4 chử KSCN hay sao?

Thế nào chúng ta cũng sẽ nói đến, và sẽ nói đến rất nhiều về đề tài nầy trong Đặc San và Đại Hội! Chúng tôi ước mong sẽ tiếp tục được sự hưởng ứng và đóng góp quý báu của quý vị như từ trước đến nay.

Trân trọng

Nguyễn Đắc Ứng CN13
Last edited by admindd on 02 Feb 06, Thu, 2:51 pm, edited 3 times in total.
Le Hoang Giao
Posts: 18
Joined: 17 Nov 05, Thu, 11:46 am
Location: CN8, Florida, USA

Post by Le Hoang Giao »

Anh Chủ Nhiệm WS và DĐKSCN,
Cùng Chư Huynh Đệ CN thân,

Anh Chủ Nhiệm đã làm tròn nhiệm vụ chúc Xuân và Tết Bính Tuất Quý Thầy, Cô, cựu Sinh Viên KSCN và Quý Thân Hữu.
Kinh qua chưa tròn một năm làm việc, DĐKSCN, ngòai việc nối vòng tay lớn và tinh thần Công Nghệ sẳn sàng xây dựng, đóng góp mọi nhu cầu cân thiết để hòan thành ĐS kịp trong ngày ĐH sắp đến, để những mong ước của con người CN thành sự thật.
Cựu Giám Đốc Trần Kiêm Cảnh đã viết:
Bussy Saint Georges, ngay 14 thang 1 nam 2006

Nhờ Web Site KSCN mà nay Anh Em KSCN chúng mình có cơ hội để gặp gở nhau lại sau bao năm cách trở, lưu lạc, tha phương cầu thực nơi xứ lạ quê người. Tôi đặc biệt cám ơn tất cả các anh đã bỏ công, của, thì giờ quý báu để xây dựng ngôi “trường KSCN tinh thần” nầy của chúng ta. Tôi nhiệt liệt hoan nghênh và ủng hộ sáng kiến của anh UY để mỡ 1 ĐAI HỘI KSCN… nằm chiêm bao, tôi cũng không thể tưởng tượng rằng sẽ có ngày Anh Em mình có dịp đòan tụ nhau lại…nay thì mộng đẹp ấy đã trở thành sự thật rồi ! Gặp nhau lại, chúng ta sẽ có không biết bao nhiêu chuyện để kể cho nhau …
Đây không phải là một mộng đẹp của riêng anh Cảnh mà là của tất cả KSCN đều như vậy. Tinh thần và sự mong muốn của con người sẽ không có một trở lực nào ngăn cản được như nước từ nhiều kinh, rạch sẽ đổ ra sông con, ra sông cái và đại dương. Mọi người đều biết rằng khi ra đi sẽ không mang theo được một thứ gì..., còn tiền bạc sẽ để lại cho đời. "Mình vì mọi người phải không các bạn CN".
Đây là những lời chân tình xin gửi đến chư Huynh Đệ nhân dịp năm củ sắp qua. Năm mới Bính Tuất sắp đến, xin chúc toàn thể và thân quyến nhiều sức khoẻ và hưởng nhiều hương hoa thơm ngát cùng tài lộc của Trời Đất nhân dịp Xuân về.
Thân ái ,
Khoan Dung Thứ , CN8
Post Reply