Thư Từ Vùng Cà Mau Xứ Cờ Hoa.

Ngày xưa Công Nghệ, Ngày Nay vẫn còn ...

Moderator: maixuanthanh

Post Reply
Le Hoang Giao
Posts: 18
Joined: 17 Nov 05, Thu, 11:46 am
Location: CN8, Florida, USA

Thư Từ Vùng Cà Mau Xứ Cờ Hoa.

Post by Le Hoang Giao »

(để tặng bạn Giụ Hùng và Nhóm Hòang Gia. Riêng tặng hai bạn Đắc Ứng và Thái Vinh để kết thân chưa một lần gặp gở)

Mai Đại Hiệp(ĐH) nhã giám,

Đọc các bài viết của ĐH, nhất là "Thư Từ Miệt Dưới 3", tai hạ rất cảm kích về những ân tình của ĐH đối với các huynh đệ KSCN, tưởng chừng như phai lạt và chết theo định luật vô thường. ĐH đã trình chiếu lai đọan phim dĩ vãng trong 4 năm dưới mái trường CN thân thương rất là sống động qua phong cách viết văn từ dẫn nhập đến kết bài.

Phần trào lộng và liên kết các nhân vật thì quá siêu việt vì toàn là những nhân vật sống. Xin ĐH và các huynh đệ Võ Lâm CN hãy để cho con tim của chính mình tiếp tục thổn thức vì từ lâu chưa đươc dịp, con tim cũng cần có lý lẽ của nó.

Xin giới thiệu, tại hạ là một người được xếp vào trong Nhóm Hoàng Gia mà không giao giờ biết. Cách đây hơn 6 năm, gia đình tại hạ được đón tiếp Ô. Bà Hòang Thu đến từ Úc Châu. Đây là Ô. Hoàng thứ hai. Rất mong một ngày đẹp trời nào đó, tất cả các Ô. Hoàng khác cùng các huyng đệ KSCN sẽ được gia đình tại hạ đón tiếp tại vùng Cà Mau nầy. Qua bài viết nầy, thay thư mời chính thức. Sở dĩ, tại hạ nêu một ngày đẹp trời vì tại Vùng Cà Mau nầy tất cả mọi ngày đều đẹp, còn mưa bảo chỉ thoáng qua mau.

Mai ĐH có tri' nhớ tuyệt hảo, hơn 30 mươi năm qua, hai ngón tay út có móng dài của tai hạ vẫn còn như xưa trơ gan cùng tuế nguyệt. Tai hạ còn quá nhiều kỷ niệm với Mai ĐH trong thời gian làm việc tại NMXM Ha`Tiên, chưa thể viết ra đây.

Mãi nói chuyện đâu đâu, quên mất đề tài chính "Vùng Cà Mau, Florida, Đuôi Cán Chảo Xứ Cờ Hoa". Hồi tưởng đôi chút về quê hương VN, để các huynh đệ dễ dàng cảm nhận về Vùng Cà Mau nầy. Quê tôi chỉ có hai mùa: nắng mưa, từ tháng sáu đến tháng chín truóc mùa bảo tố, tha hồ thưởng thức trái cây: xòai, nhãn, trái vãi, mít, thanh long v. v...Còn về mùa Đông nhiệt độ chỉ lạnh hơn Saigon đôi chút, về mùa nầy, trên bải biển vùng Cà Mau, dân du lịch nhất là dân Canada tha hồ tắm biển, nằm phơi nắng với bikini....

Bài viết đến đây tạm dừng, hẹn gặp lại các huynh đệ trong bài nối tiếp bằng đôi lời chân tình như sau:

"Ở đây khi Xuân về, Tết đến, không có hoa mai lẫn hoa đào. Chỉ có nước biển mặn và gió mùa Đông làm sao ấm lòng những kẻ xa quê hương"

Xin cám ơn các huynh đệ đã kiên nhẫn đọc những lời nầy.

Không Khoan, CN8
User avatar
uncle_vinh
Site Admin
Posts: 1861
Joined: 26 Feb 05, Sat, 2:56 pm
Location: CN13, AZ, USA
Contact:

Post by uncle_vinh »

Đa tạ anh Hoàng Giáo đã có lòng nghĩ đến các em! Hy vọng anh em chúng mình sẽ gặp nhau một ngày rất gần đây!

Mời anh và anh Quốc Uy tiếp tục làm đẹp cho WS và DD của chúng ta.

Thân mến!
dacung
Post Reply